logoweb-01122

Vietnamese Chinese (Simplified) English Japanese Korean Thai

logoweb-0222222

logoweb-03

 Mới đây, hãng sản xuất xe hơi Mazda đã chính thức hé lộ những hình ảnh đầu tiên của mẫu xe Mazda6 phiên bản 2018. Theo đó, Mazda6 2018 bản nâng cấp sẽ ra mắt tại triển lãm Los Angeles Auto Show 2017 vào cuối tháng 11 này. Theo những thông tin mà chúng tôi có được thì mẫu sedan hạng D này được Mazda trau chuốt trong thiết kế và sở hữu động cơ mạnh mẽ hơn.

Theo hai hình ảnh mới nhất mà Mazda tiết lộ về mẫu xe Mazda6 2018 thì phong cách thiết kế của chiếc xe này được lấy cảm hứng từ mẫu Crossover Mazda CX-5. Mặc dù có nhiều khác biệt trong thiết kế so với trước đây nhưng kiểu dáng tổng thể xe vẫn được giữ nguyên. Đây chỉ là phiên bản nâng cấp (facelift) chứ không phải thế hệ hoàn toàn mới. Thực tế, đây là lần nâng cấp thứ 3 của Mazda6 thế hệ hiện tại, kể từ khi giới thiệu vào năm 2012.

Mazda6 2018

Qua bức ảnh trên, ta có thể dễ dàng nhận thấy sự khác biệt ở thiết kế ngoại thất với phần đầu xe mới và được điều chỉnh ở lưới tản nhiệt, đèn pha cũng như cản trước. Thay vì lưới tản nhiêt dạng thanh ngang như trước, Mazda6 phiên bản nâng cấp có lưới tản nhiệt kiểu mạng lục giác độc đáo. Phần đèn pha mới có ốp viền chrome đỡ mép dưới hộp đèn.

Nội thất xe Mazda6 mới không có nhiều đột phá. Hãng xe Nhật chỉ trau chuốt hơn trong các tiểu tiết để tăng thêm sự sang trọng cho khoang cabin. Có thể dễ dàng nhận thấy cửa gió điều hoà được thiết kế lại, tạo cảm giác như chìm vào bảng điều khiển phía trước.

Mazda6 2018 1

Bên trong không gian nội thất của Mazda6 mới cũng được điều chỉnh nhẹ nhưng không có quá nhiều đột phá. Hãng xe Nhật chỉ trau chuốt hơn cho các tiểu tiết để tăng thêm sự sang trọng cho khoang nội thất. Hình ảnh cho thấy sự thay đổi nằm ở phần trang trí mặt tap-lô với mảng chạy ngang liền mạch, thay vì bị gián đoạn ở cửa thông gió chính giữa. Cùng với đó, bảng điều khiển trung tâm cũng được thiết kế lại với phần cụm điều chỉnh điều hòa nhiệt độ bố trí nằm xuống phía dưới một chút, gọn gàng hơn so với người tiền nhiệm. Hai đường viền bao của bệ trung tâm cũng liền mạch đẹp mắt hơn. Các tính năng điều khiển hệ thống thông tin giải trí kết nối đa phương tiện nằm ở màn hình cảm ứng chạm bố trí nổi phía trên cao chính giữa.

Về mặt hiệu suất, Mazda6 mới được hãng Mazda tích hợp thêm nhiều công nghệ mới hiện đại hơn như: hệ thống ngắt xy-lanh tạm thời trên dòng động cơ xăng Skyactiv-G 2.5 nhằm cải thiện hơn nữa mức tiêu hao nhiên liệu. Với bản động cơ xăng tăng áp Skyactiv-G 2.5T, đã được ứng dụng đầu tiên trên mẫu CX-9 thế hệ mới, cũng được bổ sung cho Mazda6 mới ở thị trường Bắc Mỹ và một vài thị trường khác. Động cơ tăng áp này đạt mô-men xoắn lớn, ngang ngửa với mô-men xoắn của một động cơ V8 4 lít hút khí tự nhiên thông thường.

Ngoài ra, Mazda còn trang bị gói công nghệ an toàn i-ActivSense giúp cho người lái có thể dễ đoán các tiềm ẩn rủi ro và từ đó giảm thiểu va chạm hoặc hư hại. Gói an toàn i-ActivSense sẽ được tăng thêm các tính năng mới như hệ thống kiểm soát hành trình bằng ra-đa giúp xe có thể tự dừng và vận hành một cách linh hoạt, camera 360 độ. Các tính năng cũ như đèn liếc theo góc lái, đèn chiếu sáng thông minh, hệ thống phát hiện phương tiện phía sau, hệ thống hỗ trợ kiểm soát làn đường, hệ thống cảnh báo va chạm trước, sau (kết hợp hệ thống phanh khẩn cấp tự động)… vẫn được trang bị trên chiếc Mazda6 2018 phiên bản nâng cấp.

Theo lịch trình, Mazda6 2018 sẽ được trình làng tại Triển lãm ô tô Los Angeles vào ngày 29/11 sắp tới. Chúng ta hãy cùng chờ đợi.

_Nguồn Tin TGOT

 

Tin Liên Quan

Hỗ Trợ Tư Vấn Trực Tuyến

support

 skype skype
Kinh Doanh
0942 257 459
Ms. Tuyết
0888 680 459
Mr. Hùng
0947 732 522

Các Loại Xe Nổi Bật

Who's Online

Đang có 29 khách và không thành viên đang online

banner giautrang