logoweb-01122

Vietnamese Chinese (Simplified) English Japanese Korean Thai

logoweb-0222222

logoweb-03

Bạn sắp làm đám cưới, có quá nhiều thứ phải chuẩn bị. Nhưng công việc ở công ty biết đùn đẩy cho ai? Đám cưới và công việc, bạn cảm thấy quá mệt mỏi và chẳng làm được gì ra hồn. Làm sao đây? Có 6 cách để công việc trở nên hoàn hảo hơn.

Nói chuyện với sếp

Sau khi đã định được ngày cưới, hãy cùng vị hôn phu của mình tính toán xem bạn cần bao nhiêu thời gian cho ngày lễ trọng đại này. Sau đó thì hãy ngồi nói chuyện với giám đốc, ông ấy sẽ bố trí công việc cho bạn một cách hợp lý hơn.

Tập trung mọi sức lực

Hãy chuẩn bị tinh thần cho thời gian bận rộn nhất, hy sinh tất cả thời gian rỗi để tập trung cho kế hoạch của mình. Khoảng thời gian căng thẳng nhất được tính từ khi bắt đầu đính hôn cho tới khi lễ cưới kết thúc. Vì vậy hãy chuẩn bị cẩn thận cho từng chi tiết.

Tham khảo các kinh nghiệm

Hãy nghiên cứu về tất cả các thủ tục cần làm cho một đám cưới. Lập danh sách khách mời bao gồm cả địa chỉ, số điện thoại. Lên kế hoạch về việc sắp xếp tiệc cưới để tránh tình trạng thiếu cỗ, điều này rất có thể xảy ra, vì vậy hãy thật cẩn thận để tránh tình trạng khó xử. Hỏi kinh nghiệm những người đi trước, xin họ một vài địa chỉ dịch vụ tốt.

Tận dụng khoảng thời gian rỗi

Nếu bạn đi làm sớm, hãy tận dụng một ít phút đầu giờ để bổ sung vào danh sách những việc cần phải làm. Buổi sáng là khoảng thời gian minh mẫn nhất, vì vậy lúc này bạn sẽ nhớ được nhiều chi tiết hơn.

300x200-images-stories-xekhuyenmai-noichuyenvoisepan1

Tận dụng bữa ăn trưa

Trong bữa ăn tại phòng làm việc này, có thể tham khảo một số địa chỉ website để tìm một nơi nghỉ ngơi lý tưởng cho tuần trăng mật. Bạn cũng có thể cùng vị hôn thê tận dụng thời gian này để đi thử váy cưới hoặc phát thiếp mời.

Cân nhắc công việc

Nếu công việc có áp lực cao mà bạn lại cần một thời gian nghỉ trước đám cưới, hãy hết sức cân nhắc. Bạn nên đề nghị với sếp rằng sau khi cưới, sẽ làm thêm vào cuối tuần để bù lại thời gian nghỉ. Hoặc có thể trấn an sếp bằng cách cam đoan rằng bạn vẫn có thể hỗ trợ một phần công việc chỉ qua điện thoại.
Với những cách trên đây, chắc rằng các bạn sẽ giảm thiểu được những căng thẳng không cần thiết để tập trung cho ngày vui của mình.

Tin Liên Quan

Hỗ Trợ Tư Vấn Trực Tuyến

support

 skype skype
Kinh Doanh
0942 257 459
Ms. Tuyết
0888 680 459
Mr. Hùng
0947 732 522

Các Loại Xe Nổi Bật

Who's Online

Đang có 27 khách và không thành viên đang online

banner giautrang